Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

01:44


Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay cho biết vào 8 giờ tối vào tối thứ Sáu, sau 10 phút đi bộ dọc theo 1 tuyến phố đẹp đẽ trong khoảng trạm Willesden Junction, tôi tới tòa nhà to - trước đây là văn phòng - ngay trên Kênh Grand Union.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay cho biết bên trong khu vực cửa ngõ đồ sộ, mọi người đang làm việc trên ghế sofa và 1 số lượng lớn thanh thiếu niên đã đến và đi. Nó đã được ồn ào mang tiếng cười và trò chuyện, một sự tương phản hoàn toàn mang sự tàn phá bên ngoài. các trang hoàng được bắt mắt (scandi-phong cách) và dimly-lit, mang è cổ nhà cao; sắp giống như 1 khách sạn. chẳng hề là 1 ấn tượng xấu.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay cho hay tôi đã được Joanna, quản lý cùng đồng chào đón vào tòa nhà, với khả năng từ việc tổ chức những sự kiện và giới thiệu người mới đến khiến cố vấn, bạn bè và người tạo ra hòa bình. Joanna cũng sống ở đây, và xoành xoạch mang nhu cầu, ngay cả lúc off-duty. Cô đấy yêu nơi này - bạn có thể đề cập bằng năng lượng của mình - và cô ấy cũng đích thực muốn tôi thích nó.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay cho biết Joanna cho tôi xem phòng en-suite của tôi ở tầng trên cộng. các phòng ở đây tốn kém 230 bảng mỗi tuần, một giá bán bao gồm toàn bộ hóa đơn, thuế hội đồng và thu dọn. các phòng khác, ít tốn kém hơn trên những tầng phải chăng hơn kể từ £ 195 mỗi tuần. với hệ thống định giá đề đạt vị trí của phòng, suy nghĩ của tôi đã chuyển sang bộ phim High Rise ...

Căn phòng nhỏ hơn loại hộp cất giày tôi sở hữu lúc còn là 1 sinh viên, nhưng hiện đại hơn và ít mùi hơn. Nó cảm thấy giống như ở trong một Holiday Inn ngoài M4, đặc thù là với trang trí trắng rửa sạch và din của giao thông nặng ở xa. Tôi chỉ phải dành năm phút trong phòng để trông thấy rằng nó quá nhỏ và kín kẽ đối với tôi - không thấp cho những đêm chậm triển khai lúc tôi chỉ muốn ngủ đông và xem Netflix 1 mình. Và toàn bộ những thứ mà tôi thu thập được trong 33 năm chung cục của thế cuộc (và tôi đi qua cuộc sống ánh sáng) sẽ ko bao giờ thích hợp trong ngăn tủ của phòng. Nó sẽ không được thoả thích hoặc thực tiễn đủ.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay cho biết đêm qua tôi đã có các xấu số của tài xế chuẩn y các apocalypse zombie; Hay như nó được gọi, đêm của Thánh Patrick ở khu Holylands thuộc Belfast. Giữa các chai vỡ vạc, xe cứu hỏa, cảnh sát và đội cứu thương tôi nghe thấy những con zombie trẻ đề cập theo từng giọng của vùng đất này (mặc dù 1 giọng Belfast khó mang thể tìm ra một phương pháp trung thực), vấp ngã trong khoảng 1 ngôi nhà quá đông đúc của phổ thông người ở bên kia . phổ biến người, nếu không phải phần nhiều, đã được trang hoàng bằng một số biểu tượng về đất nước của họ - một biểu tượng cho phiên bản của chúng ta về ngày mai chung của chúng ta. Đối có gần như các điều này tuồng như là 1 bộ tóc fake afro màu xanh lá cây, màu trắng và cam hoặc cờ ba màu. Lễ hội fake alô-zombie-giả Ailen, giả mạo cộng hòa là đáng sợ khi tài xế qua và làm chứng; chẳng phải vì tôi sợ sự an toàn của tôi, mặc dầu. Cảnh sát đã với gần như người và đã làm cho phải chăng công việc của mình với những phiên bản nghèo nàn của "Các chàng trai của lữ đoàn cũ" và phá vỡ cuộc đấu. không, tôi lo sợ cho điều gì chậm triển khai tồi tệ hơn phổ thông so có sự an toàn của tôi trong giây khắc đó; Tôi sợ cho ngày mai của chúng tôi. các người trẻ tuổi này là các nhà lãnh đạo của ngày mai và khi mà phổ thông người sẽ để lại sự tích cực quá mức và đánh bại lẫn nhau, ngừng thi côngĐây là một phiên bản hung hăng của nền dân chủ khiến tôi lo âu.

"Câu hỏi quốc gia" nằm trong chương trình nghị sự hiện giờ theo 1 bí quyết khác có bất kỳ thời điểm nào khác trong cuộc thế tôi. Giữa Sinn Fein euphoria, kinh dị của DUP và các suy đoán tin báo rõ ràng là sự tan rã của Liên minh nghe đâu là 1 khả năng đích thực. Vậy làm cho gì trong những trường hợp này? có nhẽ chúng ta sẽ thuyết phục người dân trong khoảng một truyền thống khác với chúng ta rằng bản sắc dân tộc của chúng ta và tầm nhìn của chúng ta về tương lai là một trong những điều mà họ có thể san sẻ và 1 loại mà họ có thể hạnh phúc? Bạn nghĩ tương tự, phải không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét