Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Roger Enrico đã dẫn Pepsi USA và PepsiCo trong các năm tháng bao tay nhất trong cuộc đấu Cola lừng danh của Hoa Kỳ vào những năm 1980.

lúc ông tắt hơi hôm thứ Tư, thế giới buôn bán đã mất vị trí lãnh đạo thấp như bất cứ ai ở bên này của Steve Jobs lúc đề ra chiến lược "thách thức" hiệu quả.

Tôi chỉ với 1 loại bắt tay ngắn mang Enrico lúc tôi còn là một người quân nhân trẻ tuổi ở Coca-Cola (KO, + 0.39%) vào cuối các năm 1980. Nhưng nhìn anh đó qua một ống kính cạnh tranh, thật đau đớn khi anh đấy sở hữu mẫu nhìn sâu sắc về cách thức những nhãn hàng và công ty thách thức giành thắng lợi. cách thức tiếp cận thách thức này khiến cho trẻ hóa 1 đơn vị của Pepsi đang gặp khó khăn trên thị trường Mỹ, lôi kéo sự chú ý của người sử dụng và khuyến khích mọi người và các đối tác đóng chai của Pepsi.

Tin mới hôm nay cho hay cựu PepsiCo (PEP, + 0,01%) người đã nói sở hữu tôi rằng chưa bao giờ thực thụ là 1 chiến lược rõ ràng tuyên bố thách thức Coke. Thay vào chậm tiến độ, hồ hết các hành động khó khăn của công ty theo bản năng của chính Enrico hoặc một trong những thành viên đáng tin cậy của một đội ngũ người trong đơn vị và những người đại lý nhỏ.

những bản năng chậm tiến độ rõ ràng nhất trong bài giới thiệu của New Coke. Sau khi thí nghiệm rộng rãi người Pepsi và Coke trong đa dạng năm về trận chiến Đó vào mùa hè năm 1985, tôi đã đi tới kết luận rằng Enrico hoạt động theo bốn nguyên tắc thuần tuý.

Hãy vào cuộc chuyện trò.

Rất ít người nhớ rằng khi trận chiến Cola khởi đầu, Pepsi đã đánh Coke rất tệ, và nhãn hiệu đang gặp trắc trở. Coke đã giành chiến thắng trong trò chơi hình ảnh bằng cách thức sử dụng quy mô nổi trội, nguồn lực tiếp thị và sự lãnh đạo thương hiệu để đẩy số lượng hai cola ngày một nâng cao trong bóng tối.

trong khi Enrico quyết tâm nâng cao hình ảnh nhãn hiệu của Pepsi ngang tầm có Coke, ông cũng biết rằng "Pepsi Challenge" dựa trên hương vị sẽ đưa nhãn hàng của ông trở lại mang sự để ý của người mua tức khắc. Sự kiện Pepsi Challenge khởi đầu như là 1 chương trình thúc đẩy khu vực được hình thành bởi một người quản lý cấp trung khiến cho việc trong Texas coke. Nhưng Enrico đã đưa nó trở thành 1 ưu tiên đất nước cho nhãn hàng và dùng nó để nuôi dưỡng tinh thần thách thức như là nhân tố xác định văn hoá của tổ chức trong phổ thông năm.

Tin mới hôm nay cho biết Pepsi Challenge cũng ủng hộ Coke vào một tư tưởng phòng ngự, dẫn tới việc đưa ra New Coke một sản phẩm đánh bại Pepsi trong thể nghiệm vị giác và vì vậy vô hiệu hóa Pepsi Challenge.

khuông một cuộc nói chuyện mà bạn chẳng thể đánh mất.

mặc dù luôn mong muốn đảm bảo rằng Pepsi đang trong cuộc đối thoại, nhưng Enrico hiếm khi đeo đuổi cuộc đấu chỉ vì mục đích đương đầu. Trên thực tại, ông chỉ sở hữu xu hướng tham gia vào những xung đột vốn đã ủng hộ Pepsi.

thí dụ, Pepsi đã không giải đáp New Coke bằng bí quyết so sánh nó sở hữu Pepsi, mà thay vào Đó là công thức Coke nguyên bản. Cuộc xung đột mới Coke-so với-Old-Coke đã mau chóng phát triển thành những người uống Coke-so với-Coke. Đó là một lập luận rằng Coke không thể thắng và Pepsi không thể thua.

khi mà số đông mọi người nhớ tới thảm hoạ New Coke như là một cuộc nổi dậy đồ sộ của các kẻ trung thành, thực tại là Enrico và nhóm của ông đã thực hiện một công tác lý tưởng để phá hoại giới thiệu, một quyết tâm khởi đầu ngay cả trước lúc Coke chính thức ban bố lời giới thiệu.

Sau ngừng thi côngĐây, họ giữ nhiệt bằng cách thức tuân theo nguyên tắc thứ ba.

cung ứng tin tức để tiếp tục thúc đẩy cuộc trò chuyện.

Pepsi đã có tác động đáng nói đến nhận thức của người dùng về New Coke bằng phương pháp liên tiếp tự bơm mình vào tin tức, thường mang các hành động với tính tượng trưng nhưng không đáng nhắc.

Vào ngày New Coke được ban bố, Pepsi đã chuẩn bị trước cuộc họp báo có các quảng bá toàn trang trong những tờ báo đất nước, tuyên bố "anh chàng kia chớp mắt. Hầu như mọi câu chuyện về sản phẩm mới đã nói tới những bài viết trong những truyền bá trên báo, với hiệu quả cao làn sóng làn sóng bảo hiểm trước tiên.

một đôi ngày sau, nhân viên Pepsi USA đã được nghỉ 1 ngày để chào mừng chiến thắng. Ngay khi với chiếc, Pepsi đã ban bố những bài rà soát cho các nhà báo mách nhỏ rằng New Coke rất ngọt ngào hơn cả Coke và Pepsi nguyên bản. không lâu sau ngừng thi côngĐây, Pepsi đã công bố những lăng xê truyền hình mới có các người trung thành của Coke bối rối vì lý do vì sao cola đáng tin cậy của họ đã bị thay đổi.

Enrico thậm chí còn mau chóng tung ra một quyển sách, ko người nào nghi ngờ gì là The Other Guy chớp mắt. dù rằng cuốn sách được phổ biến người chú ý trong các công cụ truyền thông kinh doanh như là sự tự phục vụ, nhưng vẫn thành công trong việc kết nạp sâu hơn bản trần thuật của New Coke của Pepsi.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét