Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết dịch vụ vật dụng viễn thông của Phần Lan Nokia cho biết họ đã nâng cấp màng lưới trục đường dây cáp quang quẻ dài của Cosmote, đơn vị di động của OTE Group, nhà sản xuất dịch vụ viễn thông to nhất của Hy Lạp. Nâng cấp đã nâng cao năng lực và hiệu quả màng lưới của telco, đặc trưng là ở những vùng nông thôn trên đảo Hy Lạp.

Nokia cho biết, việc nâng cấp đã được thực hành bằng cách sử dụng kỹ thuật 9500 Microwave Packet Radio, cho phép Cosmote đáp ứng nhu cầu càng ngày càng tăng về dân cư và du lịch cho việc truy nã cập băng thông rộng tại các khu vực chưa được dùng cho trên đảo.

Tin mới hôm nay cho biết khoa học này sẽ backhaul dữ liệu ở tốc độ 1Gbps duyệt kết nối IP số đông chuyên dụng cho những mạng di động và nhất thiết, Nokia cho biết trong một tuyên bố

Tin mới hôm nay cho biết bằng phương pháp nâng cấp mạng trunk dựa trên sóng vô tuyến SDH hiện giờ, Cosmote cũng mang thể tiêu dùng lại các trang bị vô tuyến thụ động ngày nay, tận dụng tầm giá tiết kiệm đáng đề cập so sở hữu việc triển khai mới.

công nghệ vi sóng con đường dài của Nokia sẽ truyền chuyên chở lưu lượng truy vấn cập qua rộng rãi đảo Aegean, cung cấp khả năng kết nối giống như sợi quang đãng và sao lưu dự phòng để đảm bảo độ tin cậy của những nhà sản xuất mạng. 1 thành phần quan yếu trong thời kỳ khai triển này là dùng kỹ thuật vi sóng để cung ứng kết nối băng thông rộng tốc độ cao đến đảo Kastellorizo, hòn đảo phía đông của hòn đảo Hy Lạp, phương pháp điểm gần nhất của mạng lưới hơn 150 km.

1 công ty địa phương đã khởi động vào Thứ hai Tuần lễ tổ chức nhỏ bằng phương pháp chào mừng Thượng nghị viên Jeanne Shaheen, D-NH, tham quan hạ tầng của họ trong tòa nhà nhà máy ở số một Washington Street.

Người sáng lập và chủ sở hữu Popzup Marty và Julie Lapham đã tạo ra một cách mới để bỏng ngô vi sóng mà họ cho là mang vị ngon lành và nếm tốt hơn phần đông các chọn lọc vi sóng.

"Có 1 nguy cơ về sức khoẻ, và không có nhóm giám sát để làm sạch bỏng ngô vi sóng", Julie Lapham kể. "Có tất cả các rủi ro ẩn này, và chúng tôi chỉ quyết định sắm ra cách thức để mẫu bỏ chúng."

Julie đề cập rằng gần như các túi bỏng ngô có chứa chất vi lượng mang cất chất gây ung thư dưới dạng hóa chất, nhựa và silicone. ngoài mặt được cấp bằng sáng chế của Popzup dùng hộp chứa đi kèm có 12 túi bắp rang. một phần ăn được đặt trong hộp ko có túi, được khiến bằng lò vi sóng, và sau Đó có hương vị với gia vị tìm riêng. tất cả những thành phần đều hữu cơ và bỗng dưng, và hộp lò vi sóng sở hữu thể tái sử dụng được mang thể phân trộn được.

rất nhiều mọi thứ được cung ứng ra khỏi cơ sở vật chất của nó trong tòa nhà nhà máy Washington Street.

Shaheen nói: "Các tổ chức nhỏ thực sự quan trọng đối sở hữu nền kinh tế của chúng tôi, ko chỉ ở New Hampshire mặc cả trên toàn quốc. "Thực tế là ko chỉ (Laphams) tạo ra 1 sản phẩm xuất sắc, nhưng họ đang làm việc trong cộng đồng. ... với hồ hết những mẫu lý do vì sao nó rất hay lúc ở Popzup sáng nay. "

Shaheen cho biết thỏa thuận ngân sách mà những nhà lập pháp đất nước đồng ý vào ngày Chủ nhật sẽ tăng kinh phí cho Cơ quan điều hành đơn vị Nhỏ (SBA) và các trung tâm lớn mạnh doanh nghiệp Nhỏ (SBDC) trên toàn quốc.

"Tôi rất lo lắng về điều Đó," Julie Lapham đề cập sở hữu Shaheen và đại diện của SBA và NHSBDC. "Tôi ko biết chúng tôi sẽ khiến cho gì mà ko mang toàn bộ Cả nhà."

Lapham cho biết SBA và NHSBDC đã giúp Popzup phát triển kế hoạch buôn bán và các khoản tài trợ và giải thưởng an toàn, đơn vị đã sử dụng để mở rộng nhãn hiệu của mình và tăng trưởng những sản phẩm mới, như 1 lò vi sóng phục vụ một lò vi sóng chuyên dụng cho độc nhất gọi là K-Pouch.

Rich Grogan, giám đốc của NHSBDC cho biết: "Tôi nghĩ đây chỉ là 1 câu chuyện ở New Hampshire. "Chúng tôi đang đứng trong 1 tòa nhà nhà máy tân trang, chúng tôi có 1 doanh nghiệp nhỏ, những người sở hữu thể tận dụng đầy đủ các nguồn lực sẵn mang. ... Đây thực sự là khiến thế nào nó được cho là để khiến cho việc. "

Shaheen cũng hoan nghênh Laphams đã làm việc mang Community Partners để tuyển dụng người khuyết tật.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét