Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Xem tin tức cho biết đi đầu gối yếu trước ngày đầu tiên là điều phải chăng. Đi yếu trong đầu gối giữa chừng? không phổ biến lắm. Đáng buồn thay, hồ hết chúng ta đều phải ứng phó với dòng thứ hai thường xuyên hơn: Đau đầu gối là căn nguyên số 2 gây ra chứng đau kinh niên, có hơn 1/3 số người Mỹ mắc phải chứng đau.

Xem tin tức cho biết đáng kỳ lạ, vấn đề không hề là do đầu gối - bởi vì nó là khớp, nó bị ảnh hưởng bởi những cơ tiếp giáp với, giống như các quads, hamstrings, và bê. "Đầu gối không bao giờ hoạt động bí quyết ly bởi vì cấu trúc mềm của sụn được thiết kế," Jill Miller, giáo viên yoga và huấn luyện viên của Yoga Tune Up giảng giải.

các thủ phạm tiêu biểu của đau đầu gối bao gồm chấn thương dây chằng (như ACL bị rách), những quad yếu hoặc hamstrings, hoặc hiện trạng kinh niên như viêm khớp. Hoặc đổ lỗi cho công tác của bạn: Ngồi ở bàn khiến việc cả ngày mang thể tạo ra sự mất cân bằng trong cơ thể bằng phương pháp làm yếu cơ bắp, Miller đề cập. (Xem bác sĩ hoặc chuyên viên trị liệu vật lý để mua ra nguyên nhân gây ra đau đặc thù của bạn.)

Xem tin tức cho biết các sự mất cân bằng này có thể theo bạn vào phòng tập yoga. Nghiên cứu cho thấy các bài tập yoga nhất mực (đặc biệt là thăng bằng 1 chân) với thể gây bao tay cho đầu gối, khi mà phong thái ngồi chồm hổm và phơi nắng có thể cải thiện sức khoẻ của chân và giảm thiểu sự kích thích đầu gối. Đối với bất cứ người nào bị đau đầu gối, điều quan trọng là thực hành mang nhận thức và ổn định đầu gối bằng cách thức tích cực ký kết những cơ xung quanh họ, Miller nhắc.

Điều ngừng thi côngĐây đang được kể, mang 1 số đặc điểm cụ thể sở hữu thể giúp tạo ra sự cứu trợ - và một đôi vấn đề có thể là vấn đề nếu thực hiện không xác thực. ngừng thi côngĐây là lý do vì sao thấp nhất bạn nên tậu 1 giáo viên có thương hiệu mà bạn tin tưởng và để họ chỉ dẫn bạn. Steven Cheng, một giảng viên yoga được chứng thực và chuyên gia của Greatist nhắc. tuy nhiên, hãy chắc chắn để thầy giáo của bạn biết về bất cứ thương tích hay lo âu nào trước giờ học. chung cục, hãy nhớ: "Nếu 1 phong thái không cảm thấy thấp, gây đau, hoặc cho bạn cảm giác sắc sảo trong xương chày (xương chậu), điều chỉnh nó hoặc ko làm cho nó", Miller nói.

Theo Thể thao Anh, có nhiều người tham gia những sự kiện marathon và số người chạy hàng tuần ở Anh đã nâng cao 63.000 lên 2.1 triệu vào năm 2015. Nhưng sở hữu số lượng to hơn bạn đập những lòng đường, bạn sở hữu thực hiện các biện pháp dự phòng phù hợp để kiểm soát an ninh bản thân chống lại thương tích ko ?

đa dạng nghiên cứu đã chỉ ra rằng giữa 30-50% vận động viên sẽ bị chấn thương trong 1 năm học, với 40% những thương tích tác động tới đầu gối, vì vậy điều quan trọng là phải lắng tai đầu gối của bạn. "Không đau, ko đạt được" sở hữu thể là đúng cho tập dượt thể dục thẩm mỹ hoặc tập tành sức mạnh, nhưng khi đề cập tới khớp, đau thường là 1 dấu hiệu của một vấn đề. Nó với thể nguy hiểm chỉ để bỏ qua cơn đau đầu gối, và sở hữu khả năng nguy hiểm hơn và gây tổn hại hơn khi sử dụng thuốc giảm đau hoặc thuốc chống viêm và chỉ là người quân nhân trên bất nhắc.

Ngay cả có giày dép thấp nhất, tư thế thấp nhất và cách huấn luyện và điều dưỡng tốt nhất, hàng ngũ trên sụn bao gồm phần sau của đầu gối và rãnh ở giữa đầu gối lúc bạn hạ gục 1 chân mang đầu gối tương đối cong với thể lên đến bảy lần trọng lượng cơ thể của bạn, chậm tiến độ là lớn.

đông đảo các cơn đau đầu gối ở những người luyện tập cho 1 cuộc chạy marathon là do sự quá chuyển vận của những mô do tiêu dùng quá mức. cách tốt nhất để giảm thiểu điều này là dành toàn bộ thời gian để dần dần luyện tập và giảm thiểu làm việc quá nhanh để với thể thích nghi sở hữu thời gian phù hợp để nâng cao áp lực mà bạn đang trải qua. Việc sở hữu được giày dép rẻ nhất mang thể cũng là điều cần phải có, nhưng ví như bạn mới bắt đầu và ví như bạn sở hữu bất cứ mối để ý nào, thì tiêu chuẩn vàng là phải mang Phân tích đi lại bằng video do 1 chuyên gia về vật lý trị liệu có trình độ hoặc chuyên gia sinh vật học giỏi thực hiện. phổ thông người với số đông các dòng thói quen xấu hoặc thiếu hụt phong độ mà có thể đáp ứng rất tốt để huấn luyện thích hợp.

Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét