Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
 
Tin tức 24h cho biết bởi vậy, các gì đang sở hữu trong lưu trữ cho "Captain America: Civil War" khán giả? Vâng, câu tư vấn chẳng hề là tương đối thuần tuý.
 
Tin tức 24h cho biết đã sở hữu một số cuộc chiếu cho tới hiện tại cho tạp chí junket, người tham gia CinemaCon và khách mời tham dự buổi ra mắt thế giới vào tối thứ ba tại rạp hát Dolby ở Hollywood, nơi phóng viên này đã xem phần tiếp theo của siêu anh hùng.
 
Bản in được trình chiếu tại buổi ra mắt sản xuất cảnh nguồn vốn vay trung bình - không với spoiler ở đây! - nhưng không có gì xảy ra sau những khoản nguồn đầu tư, khiến tiếng rên rỉ kinh hồn trong khoảng những người ở lại cho tới khung chung cục. UPDATE: Khán kém chất lượng quốc tế đã được đối xử có một cảnh mới sau lúc các khoản nguồn hỗ trợ.
 
Tin tức 24h cho biết điều chậm triển khai cho biết, hoàn toàn với thể là Marvel với thể bổ sung thêm 1 khoản nguồn vốn vay cho việc phát hành kịch bản, để cho các bạn trả tiền thêm một chút cho khoản tiền của họ. rốt cục, "Captain America: Civil War" không đạt được những rạp chiếu phim cho tới ngày 6 tháng 5, thành ra vẫn còn đầy đủ thời gian để chọc thủng bộ phim, hoặc thậm chí quay cảnh mới.
 
Warner Bros. đã thực hiện ca khúc đối chọi khi kể về các cảnh hậu nguồn vốn vay, vốn đã vắng mặt trong cả "Man of Steel" và "Batman v Superman: Dawn of Justice".
 
 
"Captain America: Civil War" hiện mang thể thẩm định 100% đối sở hữu Rotten Tomatoes nhưng nó đã kéo dài trong 1 thời kì dài 147 phút, do vậy có nhẽ thấp nhất là không mang cảnh nguồn đầu tư nào ... hiện giờ.
 
Tôi thực thụ ghét phim xấu. thỉnh thoảng mẫu gọi là "những bộ phim tồi" với thể rất vui vẻ trong cách mà họ tạo ra sự kinh khủng. chả hạn như, Scary Movie 3 là bộ phim say mê của tôi về bộ phim kinh dị đặc thù này, tôi ghét phần còn lại của bộ phim (mặc dù mang 1 số cảnh quay ở đây-và- ở đó; Shaq và Dr. Phil "chơi" Saw vui nhộn), Đã với Charlie Sheen và Leslie Neilsen trong và trên 100 chế độ hilarity toàn bộ và nó đã làm việc trong hearkening trở lại cũ hot Shots! Và Naked Gun mà tôi say mê khi mà lớn lên. Trong trường hợp của bộ phim trái tim xấu, tôi coi chúng là vô hồn, không nỡ, và chỉ là tình cảm bất nghĩa. Mọi người luôn kể với tôi rằng Spider-Man 3 là xấu, nhưng ít ra bộ phim ngừng thi côngĐây với trái tim và tâm hồn so với các hậu sự rác như X-Men: The Last Stand và Superman Returns (cảm ơn Bryan Singer, vì cả hai kinh nghiệm kinh khủng đó) . bởi thế, có điều chậm triển khai, chúng ta hãy Quan sát 1 số rác rưởi và, vì sự phổ thông, chúng ta hãy kể từ năm 2013 - xuống:
 
trong khi tôi thích bản gốc, tôi đã thấy rõ tại sao bộ phim cũng bị ghét bởi 1 số lượng to người: bộ phim hoàn toàn, bạo lực tàn tệ và nó phấn đấu khiến cho nó phần lớn vui vẻ và những trò chơi tại các điểm, đặc trưng là sở hữu Hit-Girl, Nhưng nó chỉ đau lúc xem vào các thời điểm và nó cho thấy rằng ít hơn thường là lần nhiều hơn nữa. các thứ mang thể để lại cho trí tưởng tượng thậm chí còn khiếp sợ hơn các gì được hiển thị (ví dụ: một số những gì transpires trong The Walking Dead, mà là để lại cho trí nghĩ đến của chúng tôi, thậm chí còn ám ảnh hơn những gì họ thực sự mách nhỏ cho Người xem), chậm triển khai là 1 bài học mà điều này đáng sợ lộn xộn với thể đã được đưa vào trương mục. một số diễn viên và thuyền viên đã đổ lỗi cho sự không công nhận của Jim Carrey về bộ phim do hậu quả của vụ mua bán văn phòng nghèo khó, 1 số khác đổ lỗi cho nạn cướp biển trực tuyến, nhưng họ phải thức giấc dậy và ngửi thấy mùi cơm quế: bổn phận của họ là đưa Đủ để theo dõi bản gốc, và họ đã ko khiến vậy, bởi vì bộ phim là 1 mớ hỗn độn về tính phương pháp và giọng điệu. ví dụ, 1 cảnh trong phim biểu lộ nhân viên vệ sĩ của mẹ [fudge] r bị giết mổ chết. Điều này được cho là để cho trẻ nhỏ thấy sự bất nhẫn nhu yếu như thế nào, và có một ngón tay, cậu đó là 1 kẻ làm cho ác hoàn toàn, nhưng cậu đó vẫn được thiết bị các dòng một lót đáy? Bộ phim rõ ràng có những điểm sáng của nó, Jim Carrey là lý tưởng như Đại tá Sao và Stripes, và bộ phim cố gắng vô cùng để có một trái tim (mà nó khiến ở các điểm khác nhau), nhưng bạo lực là tương tự mang nghĩa là ý thức và hài hước là như vậy (Mark Strong đã tạo ra 1 chiếc gì ngừng thi côngĐây đặc trưng, 1 anh hùng phải chăng chỉ là thấp như nhân vật phản diện của họ, Mạnh giao trong khi McLovin đã cố gắng quá cứng).
 
Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét