Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết Delhi: "Liar" và "hogwash" là một số từ được đàm đạo trong 1 cuộc ôm đồm nhau đắng cay giữa em gái của 1 nữ giới được mệnh danh là "người phụ nữ nặng nhất trên thế giới" và những thầy thuốc tại một bệnh viện ở Mumbai đã điều trị cho cô đó cân Mất mát.
 
Tin mới hôm nay cho biết Aian Eman Ahmed Abd el-Aty, 36 tuổi, đã đưa ra tiêu đề toàn cầu cho cân nặng 500 kg trước khi cô được nhận vào Bệnh viện Saifee ở Mumbai vào ngày 11 tháng hai, cùng với em gái là Shaimaa Selim ??? bên cạnh cô đó.
 
Tin mới hôm nay cho biết những bariatric nổi tiếng? thầy thuốc giải phẫu đứng đầu hàng ngũ, tiến sĩ Muffazal Lakdawala, đề cập sở hữu Selim vừa qua rằng cô có thể đưa cô em gái về nhà vì điều chậm triển khai, sau khi điều trị bao gồm giải phẫu giảm béo, trọng lượng của cô đã giảm xuống khoảng 172 kg - thậm chí còn thấp hơn 300 kilogram mà bệnh viện đã có Thiết lập như là 1 chỉ tiêu.
 
Selim nói mang Fairfax Media: "Họ đề cập có tôi rằng họ sẽ theo dõi trạng thái của cô đấy trong khoảng xa dưới 1 bác sĩ người nào Cập nhưng cô ấy có thể về nhà vì ko cần phải điều trị thêm nữa.
 
Trong thời kỳ điều trị, rộng rãi bức ảnh đã được chụp của Eman mang thể, sau rộng rãi năm, để nâng cánh tay lên mặt và thổi 1 nụ hôn cho tấn sĩ Lakdawala và các thầy thuốc hội tụ nói quanh giường đặc thù của cô khiến cho.
 
Nhưng hiện nay tâm cảnh đã trở nên xấu xí mang Selim tuyên bố rằng chị gái của cô đã ko mất trọng lượng như thầy thuốc yêu cầu bồi hoàn và những bác sĩ bác điều này là "hoàn toàn hogwash".
 
Trong một video đăng trên Facebook, cô đề cập rằng chị gái của cô đã "rất ốm yếu".
 
"Từ khi giải phẫu này, cô đấy không thể đề cập được, cô đấy đã kết nối với ống dẫn thức ăn này, cô đấy ko đề cập gì hết." Cô đấy cũng không thể cử động, cô ấy trông khá xanh, không cải thiện, "Selim Đã viết.
 
"Những người này chỉ quan tâm tới chương trình, tuyên truyền, và xuất hiện trên những phương tiện thông tin đại chúng, họ không quan tâm đến bệnh nhân".
 
Selim bác bỏ đề nghị bồi hoàn giảm cân của bệnh viện. "Họ đã đối xử có vấn đề giữ nước, chậm tiến độ là lý do vì sao cô đó trông phong phanh hơn, chứng minh về việc giảm cân là 1 trò đùa, bạn sẽ chẳng thể mất phổ quát thời gian trong hai tháng".
 
nhóm thầy thuốc Lakdawala đã phản ứng từ khước những cáo buộc. Để chưng tuyên bố của Selim rằng việc điều trị đã gây ra một cục máu đông trong não của chị gái, bệnh viện đã tiến hành chụp CT vào thứ ba.
 
Họ cho biết kết quả cho thấy rằng thương tổn độc nhất trong não của cô là trong khoảng cục máu đông sớm hơn ở ai Cập đã gây ra đột qu and và trước đây được biết tới.
 
Huzaifa Shehabi, giám đốc điều hành của bệnh viện, cho biết: "Máy quét CT của chúng tôi không thể với trọng lượng trên 204kg. thực tại là cô ấy đã trải qua một cuộc kiểm tra thành công hôm nay là bằng chứng cho thấy cô ấy đã mất cân. Ông đề cập thêm rằng Ahmed đã phải được thải ra lúc điều trị của cô đã qua và không sở hữu điểm giữ cô trong bệnh viện nữa.
 
Hàng chục bác sĩ đã điều trị phổ biến bệnh tật do hiện trạng của cô nhắc rằng họ bị choáng váng trước những lời tuyên bố này. phần đông trong số họ đã rút khỏi điều trị cho cô, trừ khi mang trường hợp nguy cấp.
 
tấn sĩ Aparna Govil Bhasker, 1 thành viên của lực lượng, cho biết: "Đây là phương pháp tôi phản đối những kết tội này. Tôi và những thành viên khác trong lực lượng đã bị thương tổn và bị sốc lúc những gì đã xảy ra.
 
tấn sĩ Lakdawala đề cập rằng Selim chỉ đưa ra những buộc tội của cô sau khi các bác sĩ nói rằng Eman mang thể rời khỏi Ấn Độ. "Những hình ảnh không nói dối, hình ảnh chẳng thể nói dối," anh đề cập.
 
Trong những hình ảnh và video được đăng trên trang chiến dịch Save Eman của bệnh viện - được thành lập để gây quỹ - cô đó trông rất mảnh mai và sở hữu thể được nhận ra đang ngồi trên giường xem TV và thậm chí lắp vào xe lăn.
 
Trong 1 bài phát biểu ngày 24 tháng 4, tiến sĩ Lakdawala đã khiến cho sự thất vẳng của thổ thần khai: "Shaimaa Selim u giết nhân loại sở hữu một tiếng sưng thổi chỉ có thể là Thiên Chúa giúp bạn nhìn thấy những gì bạn đã khiến cho tôi sẽ tiếp diễn chữa trị và cầu nguyện 4 Eman".
 
Chẩn đoán sở hữu bệnh vẩy chân bụng lúc còn nhỏ, Eman đã không bỏ nhà ở Alexandria trong 20 năm. Cô phải nhờ mẫu cần cẩu từ phòng ngủ của cô lên một loại xe tải chuyên dụng đưa cô tới sân bay Cairo.
 
Vì gia đình cô đấy nghèo, bác sĩ Lakdawala miễn phí. Chính phủ Ấn Độ cũng đã trong khoảng bỏ những quy tắc của mình bằng phương pháp cấp thị thực cho bà mà ko thiết yếu mặt tại đại sứ quán.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét