Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết cần tăng doanh thu? Rõ ràng, với một ý tưởng lớn cho điều ngừng thi côngĐây.

Trong thu nhập của nó gọi vào thứ ba, McDonald's cho biết, dùng cho những phiên bản to hơn và nhỏ hơn của Big Mac biểu tượng của nó và đông đảo cà phê $ một giúp tăng tốc độ phát động năm 2017 trên một lưu ý cao, mặc dầu các chuyến thăm Hoa Kỳ của nhà hàng ko tăng.

Tin mới hôm nay cho biết theo Consensus Metrix, doanh số bán hàng tại Mỹ của quý I năm nay tăng 1,7%, hồi phục sau lúc giảm trong quý IV năm 2016. Hoạt động mới nhất tại những địa điểm mở ít nhất 13 tháng rõ ràng vượt quá mức giảm 0.8% của những nhà Tìm hiểu dự báo.

Kết quả cũng cho thấy chuỗi nhà hàng lớn nhất toàn cầu đã thu hút thực khách từ những chuỗi khác. những chương trình khuyến mãi cách đây không lâu và hiệu suất bền vững của bữa sáng cả ngày đã giúp ích toàn bộ, nhưng số lượng du khách ở Hoa Kỳ ko nâng cao lên.

"Thẳng thắn, chúng tôi muốn những người trở lại," tổng giám đốc Steve Easterbrook nhắc về các chuyến thăm bị mất.

Trong quý trước nhất, McDonald's đã đưa ra Grand Mac to hơn và Mac nhỏ hơn. Jr. của chiếc bánh mì kẹp thịt Big Mac. Nó đã quảng bá những cái bánh mì kẹp thịt thời kì giảm thiểu có 1 chiến dịch trong khoảng cơ quan chuyên dụng mới của mình, We Are Unlimited của Omnicom.

Tin mới hôm nay cho biết tiếp thị và cơ quan đã ko được nói trong cuộc gọi hôm nay. ngoài ra, Easterbrook đã đề cập ngắn gọn về việc tuyển dụng mới đây của Giám đốc Tiếp thị Hoa Kỳ mới Morgan Flatley và hai người bên ngoài khác làm cho ví dụ về phương pháp McDonald's đang đưa ra các quan niệm tươi mới cho các đơn vị quản lý quản lý của mình để giúp bắt kịp mọi thứ.

McDonald's tiếp diễn thay đổi menu, nhà hàng và công nghệ của mình để thu hút khách quen tới thăm thường xuyên hơn. không những thế, số lượt truy hỏi cập vào những nhà hàng, hoặc lưu lượng truy nã cập của Hoa Kỳ, vẫn ko nâng cao trong quý trước. một vấn đề là quý I năm 2017 mang ít hơn một năm so mang năm ngoái lúc Leap Day cho chuỗi 1 ngày bán hàng. Sự sụt giảm hàng quý mới nhất sau bốn năm liên tục giảm liên lạc tại McDonald's cho tới năm 2016.

Rõ ràng, sự gia tăng "số lượng khách mời" là dành đầu tiên hàng đầu của McDonald's, Giám đốc vốn đầu tư Kevin Ozan cho biết trong 1 cuộc họp hội nghị. Ông chỉ ra rằng các thị phần bao gồm Nhật Bản, U.K. và Canada đã chứng kiến ​​sự gia nâng cao lưu lượng tầm nã cập trong quý đầu tiên, trong khi thị phần Mỹ và Đức giảm.

Hoạt động của McDonald đóng vai trò trái ngược sở hữu điểm yếu to hơn trong ngành nghề công nghiệp nhà hàng ở Hoa Kỳ. chả hạn, Brinker International Inc. hôm thứ Ba cho biết doanh số bán hàng tại Mỹ của Chili giảm một,7% trong quý gần đây nhất của chuỗi nhà hàng ăn uống.

Trở lại McDonald's, doanh số bán hàng tại shop bán sỉ toàn cầu nâng cao 4% cũng nổi trội so với những nhà Nhận định nâng cao một,3%. Lợi nhuận cũng đi trước kỳ vọng của phố Wall.

Cổ phiếu của McDonald nâng cao trong phiên giao dịch ngày thứ ba, tại một thời khắc thiết lập một mức cao mới của $ 141,99.

hiện giờ McDonald's đang chuẩn bị cho ra mắt quốc gia vào tuần tới của loại chữ Crafted của nó, trong ngừng thi côngĐây sản xuất bảo hiểm phí bảo hiểm khác nhau như guacamole. trong khi các cái bánh mì này mang giá cao hơn, McDonald's sẽ tiếp diễn nhấn mạnh các mặt hàng trị giá gia nâng cao bao gồm đồ uống và sẽ giữ số lượng hàng hóa bổ sung cho đội hình của mình trong rà soát.

"Kế hoạch đổi mới menu của McDonald's sẽ chẳng phải là liều lĩnh," Easterbrook kể trong cuộc gọi.

McDonald's cũng bổ sung thêm giao hàng cho phổ quát khu vực chuẩn y hợp tác sở hữu UberEats. Cuối năm nay hầu hết các nhà hàng ở Hoa Kỳ nên sẵn sàng để mọi người xếp đặt trước ưng chuẩn vận dụng của họ. Và năm đến, kế hoạch sẽ bắt đầu phục vụ giết bò tươi trong những burgers Quarter Pounder của nó trên quy mô đất nước sau khi thể nghiệm thành công.

Chuỗi cũng cập nhật đồng phục của Hoa Kỳ trong quyết tâm đương đại hóa chiếc nhìn vượt ra ngoài Công trình sang sửa nhà hàng. Đồng phục mới, được tạo ra bởi các đơn vị thiết kế Waraire Boswell và Bindu Rivas, sở hữu màu xám. Họ đã khởi đầu xuất hiện trong các tài liệu tiếp thị trong năm ngoái và hiện đang lăn bánh vào các nhà hàng trên toàn quốc.

McDonald's cho biết chiếc nhìn mới này là lần trước hết McDonald's Hoa Kỳ vươn đến các đơn vị thiết kế mang tác động để tạo ra các bộ đồng phục, dù rằng Rivas đã làm cho việc sở hữu dòng nhìn của phòng ban U.K. ngoài ra, 1 số người nhớ lại rằng McDonald's đã nghĩ suy về 1 đơn vị thiết kế cách thức đây phổ biến năm. Vào năm 2005, Hoa Kỳ của McDonald đã nghĩ suy về việc điểm trang đồng phục của mình mang sự trợ giúp của những người như Phat Farm của Russell Simmons, P. Sean John của Diddy, American Apparel và các người khác.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét