Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017


 
Tin tức 247 cho biết Turner đã tuyên bố anh sẽ chơi phần nhiều album Argus của Wishbone Ash năm 1972 trong tour diễn. Xem video giới thiệu bên dưới.
 
Tin tức 247 cho biết Turner nói: "Ban nhạc của tôi - Danny, Tim và Misha - và tôi đang mong đợi chuyến lưu diễn sắp đến. như không thì người hâm mộ mang thể mong đợi 1 sự phối hợp của những bài hát từ các album khác nhau - tiếp diễn khám phá danh mục Wishbone Ash rộng to và các tuyển lựa đã chọn trong khoảng album Written In The Stars mới đây.
 
"Khoảng thời gian này chúng tôi cũng sẽ bao gồm một buổi diễn hầu hết của Argus. Tôi liên tục nhìn thấy rằng album này vẫn còn vang lừng với mọi người và giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim họ, khoảng 45 năm sau lúc phát hành.
 
"Điều này, tôi tin rằng, là do nội dung du dương mạnh mẽ của âm nhạc và những chủ đề đa dạng - phần lớn mọi người với thể can dự đến những tài liệu tham khảo lyrical về thời gian, không gian, chiến tranh, vv"
 
Tin tức 247 cho biết anh kể thêm: "Album đánh dấu 1 đỉnh cao thông minh của ban nhạc ban đầu, có sự đóng góp đầy cảm hứng của số đông mọi người. Năm 2017, tôi cảm thấy ban nhạc của tôi với sự đồng cảm xuất sắc có âm nhạc và khả năng tái hiện album 1 phương pháp trung thực trên sàn diễn 1 bí quyết tươi mới và thú vị ".
 
những chương trình ở Bath, Uttoxeter và Hornchurch sẽ thấy Turner và ban nhạc biểu diễn các bộ phích cắm ko dây, có 30 chương trình khác sẽ xem các buổi biểu diễn điện rất nhiều.
 
The Beauty Of Chaos CD và DVD cũng sẽ được phát hành vào cuối năm nay, sở hữu các thông báo chi tiết hơn sẽ được bật mí trong thời gian tới.
 
Deep Purple đã phát hành 1 video lyric cho bài hát Time For Bedlam của InFinite vào tháng 12 năm ngoái - và Glover cho biết thêm về các gì người ngưỡng mộ mang thể đợi mong trong khoảng việc theo dõi chương trình What Now?
 
Glover tiếp tục: "Khi chúng tôi đi khiến album, chúng tôi không sở hữu ý tưởng. Chúng tôi ko ngồi xuống và gặp nhau và kể, 'Chúng ta sẽ khiến gì?' Chúng tôi chỉ để cho âm nhạc làm cho việc nói chuyện.
 
"Ý nghĩ duy nhất cho InFinite đã xảy ra là sau một album nổi trội thực thụ như Now What ?, chúng ta sẽ làm cho gì với nó?" Nó sắp giống như hội chứng album cổ điển thứ 2.
 
"Chúng tôi muốn khiến nó khác biệt. Chúng tôi ko muốn làm nó âm thanh như 1 phần mở rộng của hiện nay loại gì?!, do đó InFinite âm thanh một tẹo nặng hơn, có thể một tí dày hơn. Nhưng, thực thụ chúng tôi chỉ mứt và xem những gì xảy ra. "
 
Trước chuyến lưu diễn The Long Goodbye của Deep Purple vào tháng 11, ban nhạc sẽ đi trên đường với Alice Cooper trên khắp Bắc Mỹ. Buổi trình diễn trước nhất sẽ diễn ra tại Las Vegas vào ngày 12 tháng 8.
 
Người dẫn đầu Citizen Mat Kerekes đã phát hành một ca khúc mới "My Lucky # 3", lấy trong khoảng album gần tới của anh "Luna & the Wild Blue Everything", sẽ sụt giảm ngày 26 tháng 8.
 
Video nhạc cho bài hát là sự hiệp tác giữa tay guitar người Citizen Ryland Oehlers và Kerekes. hai người nói chuyện về công tác của họ cộng nhau và nguồn cảm hứng đằng sau video.
 
khiến thế nào để cộng tác thông minh trên video này khi so sánh có cộng tác lúc viết nhạc cho Citizen?
 
Kerekes: Đối sở hữu Citizen, một trong chúng tôi sẽ giới thiệu 1 bản demo và sau Đó tất cả chúng ta cộng nhau và định hình nó. Ryland sở hữu các bức ảnh hoàn hảo và có ít video thú vị ở bên cạnh, do vậy lúc tôi nhận ra mình phải làm cho một video cho bài hát này, tôi biết anh ấy sẽ là người tuyệt vời. Cả hai chúng tôi đã chuyện trò về một số ý tưởng và khi nó đã đến sở hữu nó, việc quay phim và chỉnh sửa đã được hầu hết anh ta. Tôi đã không đích thực làm cho được phổ quát.
 
Oehlers: Đối với tôi, nó giống như chuẩn xác lắm. Cả 2 đều tham gia cùng với ý tưởng và chuyện trò với họ, quyết định những gì chúng tôi đồng ý sẽ khiến việc tốt nhất, thông minh và sau chậm tiến độ hài hòa lại mang nhau và kết thúc bằng một sản phẩm rốt cục.
 
Từ khóa: tin tuc 247

0 nhận xét:

Đăng nhận xét