Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết Warner Bros. đã chính thức công bố Trung địa: Shadow of War, phần tiếp theo của Shadow of Mordor năm 2014 - nó sẽ được phát hành vào ngày 22 tháng 8 ở Bắc Mỹ và 25 tháng 8 ở châu Âu (Úc không được công nhận vào thời khắc viết).

 

Xbox One (bao gồm Project Scorpio), Steam và Windows 10 (nơi sẽ là một tựa game Xbox Play ở bất kỳ đâu).

 

Tin mới hôm nay cho biết phát triển bởi Monolith Productions - những người sáng tạo ra Shadow of Mordor - trò chơi sẽ lại 1 lần nữa nhắc về một câu chuyện nguyên bản trong vũ trụ Trung địa, và sẽ thấy sự trở lại của Talion và người bạn đồng hành đáng yêu của ông, Celebrimbor. Đây là 1 đoạn PR

 

Tin mới hôm nay cho biết Báo cáo của ngày hôm qua về nội dung câu chuyện của trò chơi đã được chứng minh là chuẩn xác. "Người chơi dùng một vành đai quyền lực mới và đấu tranh sở hữu các quân thù hiểm nguy nhất", đọc một thông cáo báo chí, "bao gồm Sauron và Nazgul, trong một trận đấu hoành tráng cho Trung địa."

 

Trò chơi cũng sẽ mang một phiên bản mở rộng của hệ thống Nemesis. Trong Shadow of Mordor, trò chơi này đã tạo ra các nhân viên năng động phản ứng trước cuộc gặp gỡ của họ mang Talion. Trong Shadow of War, Warner Bros. hứa hẹn rằng môi trường toàn cầu cũng sẽ được định hình theo lối chơi của bạn, cũng như 1 chiếc NPC bức xúc mới, Người theo dõi.

 

"Người theo [...] mang đến các câu chuyện hoàn toàn mới về lòng trung thành, phản nghịch và trả thù", thông cáo tin báo cho biết. "Hệ thống Nemesis cũng được mở mang để phục vụ 1 toàn cầu tư nhân độc đáo phê chuẩn Nemesis Fortresses, cho phép người chơi sử dụng những chiến thuật khác nhau để chinh phục những thành trì năng động và tạo ra thế giới tư nhân với quân đội Orc độc nhất của họ"

Electronic Arts đã san sẻ thêm chi tiết về sự kiện E3 của EA Play.

 

công ty sẽ khởi động sự kiện này với cuộc họp báo hàng năm vào buổi trưa PT / 3 chiều ET / 8 giờ sớm trưa 10 tháng 6 (5 giờ AEST vào ngày 11 tháng 6). Hội nghị sẽ được phát sóng trực tiếp và sẽ giới thiệu các trò chơi to nhất của EA cho đến hết năm 2017, chẳng hạn như Star Wars Battlefront II, và hơn thế nữa.

 

Sau hội nghị, "những người sáng tạo cộng đồng toàn cầu" sẽ sở hữu thể tham gia EA Game Changers Creators Cave ở tầng trưng bày, sẽ cho phép người tạo tương tác với những nhà lớn mạnh, chụp cảnh phim sớm và phát trực tiếp trong khoảng chương trình.

 

Như đã thông tin trước đây, EA Play cũng sẽ sở hữu các trò chơi demo, các cuộc thi cùng đồng, nhạc sống và những trạm chơi game thủ. Vé tham gia sự kiện là miễn phí và sẽ được bán vào ngày 20 tháng Tư. EA sẽ san sớt thêm chi tiết về cách thức sắm vé vào một ngày sau Đó. EA Play sẽ từ khi ngày 10 đến 12 tháng 6 tại Hollywood Palladium.

 

cùng sở hữu Battlefront II, các trò chơi khác đã được xác nhận cho EA Play là FIFA 18, NBA LIVE 18, Madden NFL 18, và mục mới trong loạt Need for Speed.

 

EA đã công nhận hồi đầu năm nay rằng Need for Speed mới sẽ được phát hành trong năm tài chính tiếp theo trong khi đoạn phim trước hết của Battlefront II sẽ ra mắt vào cuối tháng này tại Star Wars Celebration.

 

Vào thứ sáu, ngày 4 tháng 11, nam diễn viên người Mỹ gốc Phi Jacob Batalon - sinh ra và lớn lên ở Hawaii - đã bị Damien Memorial School, trường cũ của anh ấy (lớp 2014) ngừng lại và nói chuyện với lớp nghệ thuật biểu diễn. Trong chuyến thăm này, chàng trai 20 tuổi đã trao đổi về kỹ thuật diễn xuất của anh, đưa ra lời khuyên khiến cho thế nào để được chú ý, và san sẻ cách tiếp cận của mình để chơi Ned Leeds, người bạn thân nhất của Peter Parker trong Spider-Man: Homecoming.

 

Batman chia sẻ: "Ned thực thụ là một đứa trẻ thơ ngây, tâm thành, ngọt ngào. "Và do đó, tôi chẳng phải là những thứ như thế ... Tôi chỉ vừa mới rút ra trong khoảng thời thơ dại của mình lúc tôi còn nhỏ và ko biết gì hơn bởi vì, bạn biết đấy, anh đấy thật thơ ngây trong một nghĩa nào ngừng thi côngĐây. Yêu Star Wars và anh đó sáng tạo và anh đấy chỉ thích chơi đùa, bởi vậy tôi đã trở lại lúc tôi còn nhỏ chơi Power Rangers, Yu-Gi-Oh và Pokémon. "

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét