Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết một vài tuần trước, EIC Axel Alonso của Marvel đã bỏ một hình ảnh trêu ghê mang một tẹo thông tin về nó ... khác mang thực tế nó có vẻ như mang tính năng hybrid khổng lồ của Hulk và Wolverine. bữa nay, tổ chức đã nâng nắp mẫu nắp lên - 1 sự chéo giữa Weapon X và Totally Awesome Hulk.

Tin mới hôm nay cho biết được bật mí thông qua Comicbook.com, Weapons of Destruction sẽ xem nhóm mới của loạt Weapon X đang diễn ra - khởi đầu như một phần của loại game ResurrXion "X-Men" và "Inhuman" mới - Old Man Logan, Domino , Lady Deathstrike, Sabertooth và Warpath hài hòa với Amadeus Cho trong Totally Awesome Hulk để truy lùng các Dự án Weapon X hồi sinh. dù rằng Công trình đã tập trung vào các người can hệ đến đột biến trong quá khứ, nhóm mới của Logan phát hiện ra kế hoạch ác nghiệp nhất của Weapon X đã đưa Hulk vào tầm nhìn của họ.

có nhẽ, nếu hình ảnh chọc ghẹo này là bất cứ thứ gì, họ đang lên kế hoạch trộn các tác phẩm trước đây của họ vào Wolverine vào sức mạnh tăng cường gamma của Hulk, điều này sẽ là một điều rất khó chịu để giải phóng thế giới.

Tin mới hôm nay cho biết ví như quốc gia Bosnia này sắp có Arsenal, đây là một vài lý do vì sao nó mang thể là 1 động thái lý tưởng cho cả người chơi và câu lạc bộ.

Được biết tới như là "Bosnian Hulk" hay "The Tank" ở quê nhà, Sead có nhẽ đã sẵn sàng cho Premier League về mặt thể lực của mình. Anh đã lớn lên ở Đức, và anh đã được tập huấn như hậu vệ theo bí quyết của Đức, nhưng anh có 1 thái độ Bosnia và Balkan. một tẹo hài hòa kỳ lạ, nhưng với thể hiệu quả.

cá nhân, anh ấy chỉ là cầu thủ của đội tuyển đất nước mà tôi rất thích xem trong một loại áo Arsenal vào lúc này (thậm chí là Džeko hay Pjanić).

Trẻ nhưng rất mạnh, Kolašinac là 1 chiến binh thực sự, nhiều năm kinh nghiệm giải quyết, và luôn sẵn sàng cho 1 trận đấu. Anh ta cũng mang thể đóng góp phần đông trong cả phòng vệ lẫn tấn công.

Anh đó vẫn còn rất trẻ và với đa số chỗ để cải tiến. Kolašinac sở hữu thể chơi ở một đôi vị trí và anh ấy hoàn toàn tự do vào mùa hè, sau khi chuyển tới Schalke vào năm 2011 từ Stuttgart.

Kolašinac với một 'sức mạnh tinh thần' xuất sắc mà vững chắc sẽ hấp dẫn Arsene Wenger. Anh đã ghi 1 bàn thắng của riêng mình trong cuộc đấu trước hết của Bosnia tại World Cup (chống lại Argentina vào năm 2014), nhưng sau chậm triển khai, anh đã chơi sở hữu sự tự tín của 1 cầu thủ giàu kinh nghiệm, mang thể đặt điều bất hạnh ngay sau anh 1 phương pháp nhanh chóng.

Anh đấy cũng đã với 1 chấn thương dài hạn cách đây vài năm, nhưng đã phục hồi và giành lại vị trí của mình trong sự khởi đầu 11 của đội Schalke. Kolašinac sẽ đến Arsenal sở hữu một vài mùa ở mức cao nhất đã xếp sau anh đấy. Anh ấy kể tiếng Đức, và tôi nghĩ anh ta đã kể tiếng Anh, bởi vậy nên anh ta thuận lợi thích ứng.

Năm nay, Kolašinac đã hoàn hảo trong Bundesliga, ngay cả lúc chúng tôi chẳng thể kể tương tự cho câu lạc bộ của mình. Anh đó chơi như một hậu vệ trái, nhưng cũng mang thể chơi như tiền vệ phòng vệ trung vệ và phòng ngự.

có nhẽ anh ấy không mang chất lượng thấp cho Arsenal nhưng anh ấy không xa và đã thấp hơn Monreal hoặc Gibbs phổ biến hơn. Kolašinac là một nâng cấp lớn!

các gì anh ấy với thể mang đến cho Arsenal?

Anh ta sở hữu thể 'đánh thức' các nàng công chúa nhỏ trong đội của chúng ta lúc anh ta là chiến binh to, và một cầu thủ cam kết.

Kolašinac với tính bí quyết lý tưởng, và đã cho thấy các đặc điểm lãnh đạo lúc còn trẻ.

Tâm lý Balkan của anh mang nghĩa là anh luôn sẵn sàng tranh biện, hét lên, và lạnh lùng - điều mà Arsenal rất thiếu. thỉnh thoảng, không những thế, anh đấy phạm sai trái và la hét khi không với lý do gì, tôi chắc chắn rằng anh đó sẽ làm cho việc lúc anh ấy ở lứa tuổi.

Kolašinac vững chắc có thể cải thiện được vị trí thứ 4 của Arsenal và mang thể mang lại một chiếc gì Đó dị biệt cho đội mà không cần phổ quát thời kì để khắc phục. Anh ấy là một hào kiệt nghiêm túc, sẵn sàng cho 1 thử thách lớn, và giải đấu thấp nhất ở châu Âu là tốt nhất cho anh đó.

Là một người mến mộ Arsenal của Bosnia và một Arsenal, tôi rất muốn gặp anh đấy tại Emirates, và tôi ko nói rằng chỉ vì anh ấy đến từ quốc gia tôi. Tôi nói điều này vì tôi thực thụ yêu Arsenal, và tôi thực sự giám định Sead Kolašinac.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét