Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017



Tin tức trong ngày cho biết hàng triệu lợi nhuận để xử lý, và một giá tiền tài chính đồ sộ để thu hồi và xử lý những phablets cháy nổ. Nó cũng mang đến cho Apple 1 thời cơ vàng để củng cố danh tiếng của mình như là dịch vụ điện thoại sáng tạo bậc nhất của năm 2016 sở hữu iPhone mới ra mắt 7 và iPhone 7 Plus.

Tin tức trong ngày cho biết việc huỷ bỏ chú giải 7 được đưa ra sau lúc một loạt các vụ cháy pin trong phablet mới nhất của công ty Hàn Quốc. mặc dầu đã với 1 chương trình luận bàn toàn cầu, các đơn vị được thay thế vẫn tiếp tục quá nóng và nổ. Tin tức về mẫu chết bán lẻ của Note 7 là chẳng thể tránh khỏi và sẽ bị trừng trị đối với Samsung.

Tin tức trong ngày cho biết kỳ vọng phải chăng nhất của nó là vượt qua cơn bão quảng cáo sẽ bao phủ nó trong vài tuần tới, làm cho việc chăm chỉ trên Galaxy S8 (dự kiến ​​sẽ ra mắt chỉ mất khoảng bốn tháng) và xem liệu chậm tiến độ có phải là 'Chú ý', 'Galaxy' hay 'Samsung' đã bị thiệt hại tiếng tăm nhất. Đó là thắc mắc có thể ko được tư vấn cho tới lúc kết quả được tính trong khoảng quý hai năm 2017.

Vì sự kỳ vọng của Samsung đối mang sự thống trị của điện thoại thông minh vào năm 2016 đã chấm dứt, Apple không chỉ sẵn sàng lướt web mà còn tiết kiệm cho người tiêu dùng với iPhone 7 và iPhone 7 Plus, nó đã đưa những nguồn lực vào vị trí để âm thầm thu hút người mua Note 7 thất vọng trước phát động của thiết bị cầm tay mới.

với vẻ như Apple sẽ không chơi trực tiếp cho người dùng Galaxy Note 7 (không nghi ngờ gì nữa, nhân viên của Cupertino sẽ thấy rằng chậm triển khai là 'đấm') nhưng nó mang thể đảm bảo rằng Apple đã sẵn sàng và chờ đợi để chào đón phổ thông người dùng hơn trong khoảng hệ sinh thái Android.

Apple đã mang bộ dụng cụ để nhập dữ liệu trong khoảng thiết bị Android và vận động nó lên trang bị hỗ trợ iOS. thời kỳ phần mềm là trơn tru như Apple có thể làm nó. ví như mọi người quyết định khiêu vũ, Apple đang giữ dù tư nhân trong áp dụng di chuyển tới iOS. chậm triển khai cũng là một tuyến phố nhiều. Năm ngoái Cook lưu ý rằng 30% các bạn iPhone đã tới trong khoảng các đồ vật Android. Trên số đông khuôn khổ của iPhone, ba trong mười vật dụng được bán là chuyển đổi từ chọn lọc của Google.

dù rằng có thể ko mang tiếp thị trực tiếp nhưng tôi ko nghi ngờ gì rằng Apple sẽ sắm cách thức tối đa hóa cửa sổ 4 tháng này, nơi đối thủ chính của nó không mang vật dụng mới để cung cấp cho người mua cao cấp (Galaxy S7 và S7 Edge đã được công bố vào tháng hai năm 2016 , sắp chín tháng trước). Apple đã nâng cao đơn đặt hàng thành phần của mình lên 10% vào đầu tháng 9, cũng như các vấn đề với ghi chú 7 đã trở nên quan yếu. Đó là 1 đồng nghiệp rất thú vị.

khi mà những nhà cung cấp Android khác (đáng đề cập là Google và Huawei) đang hy vọng nắm bắt được một số triệu người tiêu dùng Note đang tìm kiếm 1 đồ vật thay thế, những nhà Phân tích cho thấy rằng Apple sở hữu thể thu được thêm tám triệu trang bị bán hàng vào năm 2016.

giả dụ các Báo cáo này là chuẩn xác, thì nó sẽ nâng doanh số bán iPhone lên 2016 lên tới một mức sắp bằng doanh thu năm 2015. Điều ngừng thi côngĐây sở hữu nghĩa là sự sụt giảm doanh số bán iPhone mới khởi đầu trong quý 1 năm 2016 sẽ bị đảo ngược, đà phát triển và doanh thu sẽ quay trở lại với Cupertino, và Tim Cook có thể dẫn Apple vào năm thứ mười của iPhone mang 1 thắng lợi đáng đề cập Đối thủ.

Vâng chơi, Samsung.

hiện tại đọc bài đánh giá của tôi về iPhone nhàm chán 7 ...

Theo dõi tôi trên FACEBOOK. tậu thêm tác phẩm của tôi tại ewanspence.co.uk, trên Twitter và Linked In. Bạn nên đăng ký vào bản tin hàng tuần của tôi về 'Các bài Trivial'.

Đầu năm nay, đã có tin đồn rằng Apple dự kiến tung ra chiếc iPhone mới như là 1 biến thể của iPhone 6, mang thể gọi là iPhone 6 SE, nhằm tiết kiệm iPhone 7 cho sản phẩm năm đến đánh dấu kỷ niệm 10 năm thiết bị .

Từ khóa: tin tuc trong ngay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét