Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết với ca khúc cao chất ngất, chàng ca sĩ 17 tuổi này đã cộng tác với Flux Pavilion và ca sĩ MAX, tạo ra 1 âm nhạc mới.

Tin mới hôm nay cho biết Whethan nhắc về bài hát "Tôi biết tôi sở hữu thể đưa nó tới cấp độ tiếp theo, và 1 khi MAX và Josh (Flux) đặt tay lên nó, chúng tôi biết rằng chúng tôi đã mang chiếc gì chậm tiến độ 'Savage.' "

Ca khúc này tới như Whethan sẽ được sắp trên đường cho 1 tour du lịch Bắc Mỹ mới kể từ tháng tới.

Nhờ nhu cầu, phòng hòa nhạc tại Paris L'Olympia đã công bố một loạt các sự kiện đêm khuya mới gọi là "Olympia-By-Night". Địa điểm của Vivendi cho biết sự kiện khai mạc sẽ diễn ra vào ngày hai tháng 4 và sở hữu sự góp mặt của bộ đôi nhạc điện tử người Mỹ Odesza, trong số những hoạt động khác, như một phần của lễ hội được tổ chức bởi cơ quan sản xuất Allo Floride và kênh video trực tuyến TheSoundYouNeed.

Video của lễ hội sẽ có trên trang san sẻ video của Vivendi, Dailymotion. giả dụ bạn với thể khiến được, vé sẽ được bán vào thứ Năm, ngày 28 tháng Giêng. những nhà đơn vị nói rằng sự kiện Olympia-By-Night bổ sung sẽ sớm được ban bố.

Simon Olympus, chủ tịch của L'Olympia, đã đơn vị hơn 180 sự kiện hòa nhạc vào năm 2014. "Bằng cách thức khiến như vậy, chúng tôi cũng Theo truyền thống lâu đời của sự đổi mới cho phòng hòa nhạc của chúng tôi, mà luôn phù hợp sở hữu thời kì của nó. "

Parisian 'Cultultural Resist' như là sự hồi phục kinh doanh sau lúc tiến công tại Pháp

Tin mới hôm nay cho biết giờ mở cửa của Olympia là 1 tín hiệu tốt cho ngành nghề công nghiệp hoà nhạc của Paris, đã giảm 80 % trong số những vụ tiến công khủng bố ngày 13 tháng 11, nhưng tính từ lúc Đó hồi phục.

Đầu tuần này, The Chainsmokers trêu chọc một đoạn của single "All We Know" của họ sở hữu Phoebe Ryan. Trong một sự biến đổi kỳ diệu, Reddit đã điều hành để cung cấp hầu hết, chất lượng cao phiên bản của bài hát cho chúng tôi để hưởng thụ trước lúc nó được gỡ bỏ.

phổ thông người trong số các người đã nghe bài hát đã tin rằng bài hát sẽ đạt được Billboard Top 10 trong thời gian ngắn, khi mà 1 số người nhắc rằng ca khúc cũng phải chăng hay tốt hơn là "Closer" với những giọng hát của Halsey.

mặc dầu chúng tôi sẽ không liên kết tới bài hát, hãy biến Google thành bạn của bạn giả dụ bạn để ý tới việc nghe nó trước lúc nó bị xóa khỏi internet.

sớm hôm là một lễ hội không giống như bất kỳ nước nào khác trong nước. ngừng thi côngĐây là một trải nghiệm sâu sắc về ánh sáng và âm thanh lôi kéo được 1 loạt các nghệ sĩ thực nghiệm trong khoảng khắp nơi trên toàn cầu, đẩy nhóc con giới của các gì bạn đợi mong từ trải nghiệm lễ hội âm nhạc điển hình. Năm thứ 2, lễ hội di dời trong khoảng nhà trước đây của mình đến một nhà kho bị bỏ không rộng to ở rìa thành phố Houston để đáp ứng như một bưu điện. những phòng trưng bày lù mù và hốc sáng của nó phân phối 1 quang cảnh bất minh, đổ nát tương phản mang hàng loạt những thiết bị cài đặt trong khoảng những nghệ sỹ thị giác đột phá.

khi mà hàng trăm người đã dành hàng giờ đồng hồ cho một cơ hội để xem kinh nghiệm kỹ thuật số tương tác của Björk, cũng như phổ quát người lang thang xung quanh, khám phá các tác phẩm của các nghệ sĩ như Tundra, Nonotak, Shoplifter, và rộng rãi người khác cũng giống như vậy. một đại sảnh dài đầy các tia laser màu đỏ hình thành nên một màng lưới ko giống như một hệ thống an ninh từ một bộ phim hăng say. một phòng khác cất chùm ánh sáng nao núng và chiếu sáng tại đèn chùm đề đạt khiến ánh sáng nhảy múa qua những bức tường. không giống như các lễ hội nơi mọi người chụp ảnh tắm nắng trên bãi cỏ, những đồ lưu niệm ở đây đến từ những căn phòng nơi mà các tia laze bắn xuyên qua trằn nhà trong những hình núm vú, hoặc 1 sảnh gương chiếu sáng huỳnh quang đãng. Thậm chí nếu như bạn không dành chút thời kì kiểm tra âm nhạc, bạn mang thể nhận được tiền của bạn chỉ bằng bí quyết xem những cài đặt độc đáo được thiết lập trong một tòa nhà dùng cho như một di tích từ một tuổi lãng quên.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét