Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Tin tức mới cho biết giám đốc điều hành của Google, ông Sundar Pichai, với một sứ mạng rõ ràng: ông muốn mọi người dừng nghĩ suy về Google cốt yếu như một công cụ kiếm tìm thông báo sở hữu sẵn công khai, nhưng là một "trợ lý" phần lớn, giúp mọi người sống cuộc sống của họ bằng đa dạng cách .

Tin tức mới cho biết đạt được điều này sẽ đòi hỏi phải giải quyết các vấn đề về tính toán phức tạp, và Google đang đầu cơ đông đảo vào việc học máy - 1 hình thức trí não nhân tạo (AI). Đây là trọng điểm của mai sau dài hạn của công ty; Nó thấm vào gần như mọi thứ nó bây giờ không.

Tin tức mới cho biết ngoài việc tinh chế và phát triển hơn những sản phẩm mấu chốt của mình, ông đang nhắm tiêu chí tới ngôi nhà và chiếc xe như là biên thuỳ tiếp theo của Google. quan yếu nhất, anh ta muốn phóng thích chúng tôi khỏi phải dựa vào máy tính và điện thoại lúc tương tác có công ty của mình. Ông muốn chúng tôi sở hữu thể chuyện trò với nhà hoặc xe hơi của chúng tôi, hướng dẫn Google đề nghị đặt trước, hỏi xem nhiệt độ sẽ ở Ibiza vào tuần đến, yêu cầu 1 trang bị được thêm vào nhật ký của gia đình hoặc danh sách sắm tậu và sau Đó được kể nhở Rằng chậm triển khai là thời kì cho cuộc hứa hẹn y học Đó.

Tuần vừa mới đây Văn phòng Sáng chế và nhãn hàng Hoa Kỳ đã xuất bản một loạt bảy áp dụng bằng sáng chế liên quan đến nhà do Google phân phối chủ yếu bao gồm bảo mật nhà và phát hiện xâm nhập tại nhà. một trong số Đó vượt bậc trong gói là một cho 1 em bé sáng tạo crib như đã ghi trong Con số bằng sáng chế trong khoảng sáng chế nêu trên.

Google ghi nhận trong tổng quan về bằng sáng chế của họ rằng "giường cũi con trẻ được tậu thường xuyên trên cơ sở vật chất tính an toàn và tính thẩm mỹ đặc biệt là một tấm nệm cho giường cũi được sắm riêng cho những lý do như vậy đa dạng quý khách chọn một màn hình baby bao gồm máy ảnh và / các màn hình tinh tướng hơn mang thể với 1 camera hồng ngoại và / hoặc loa. Màn hình với thể bao gồm 1 máy ảnh với thể được đặt ở vị trí nhìn ra nôi của em bé.Trong 1 số cấu hình, máy ảnh và / hoặc microphone có thể được gắn vào nôi sử dụng cơ chế an toàn và chống trẻ con Màn hình của em bé với thể đựng bộ điều khiển (ví dụ: đầu máy) mà tín hiệu trong khoảng máy ảnh và / hoặc loa được truyền đi. bộ phận đầu sở hữu thể đựng các chỉ báo về âm lượng phát ra từ microphone. phòng ban đầu sở hữu thể chứa những nút khác nhau kích hoạt hoặc hủy kích hoạt màn hình và / hoặc loa trên đầu. do đó, màn hình em bé sở hữu thể được thiết bị thêm cho nôi con.

"Các cảm biến sở hữu thể giao thiệp mang nhau và / hoặc với những đồ vật khác, chẳng hạn như một mạng gia đình thông minh hoặc những thiết bị can dự, để đáp ứng một thông báo dựa trên dữ liệu kết hợp trong khoảng các cảm biến khác nhau."

Google cũng lưu ý rằng một trong những máy ảnh mang liên quan đến nôi có thể là một máy ảnh hồng ngoại để phân phối tầm nhìn ban đêm hoặc tối (ví dụ: hồng ngoại tiêu cực hoặc "PIR").

những notables khác là những mẫu cảm biến mới để theo dõi ko khí trong phòng của em bé nhạy cảm sở hữu ko chỉ theo dõi carbon monoxide mà còn ví như em bé nôn mửa, mang một cái tã bẩn, tim đập nhanh, không cử động thất thường và thậm chí phát hiện Trẻ bị sốt.

mặc dù quan yếu như vậy, nhưng trọng điểm cơ bản là trí óc nhân tạo (AI).

trọng điểm chính của Google: trí óc nhân tạo (AI)

Bạn mang thể đề cập rằng Google trên một chiến dịch PR để quảng bá tầm nhìn của họ sở hữu tin báo rằng Google sẽ là người lãnh đạo trong cuộc cách mạng sau di động. Tôi nhớ lúc người đồng sáng lập Apple và CEO Steve Jobs đã kể với Walt Mossberg cách đây phổ biến năm rằng chúng tôi đang bước vào kỷ nguyên thời hậu PC giống như iPhone và iPad đang thực thụ đựng cánh và làm thịt chết ngành nghề công nghiệp máy tính truyền thống. 1 lĩnh vực công nghiệp mà IDC cho biết vẫn sẽ ko trông thấy ánh sáng ban ngày cho tới năm 2018 sớm nhất.

Sundar Pichai của Google hiện đang "mượn" thuật ngữ của Jobs để nắm bắt trí hình dung của người sử dụng. bữa qua nó đã là Telegraph và đầu tuần này nó là một đóng góp của Forbes đã viết tắt của Apple và coi chúng như là 1 sự khéo léo của Google khi nó đến cuộc cách mạng sau di động tập trung vào người nào.

Từ khóa: tin tuc moi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét