Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017


Tin mới hôm nay cho biết nếu bạn là một trong hàng triệu người ngưỡng mộ Ed Sheeran đang nghe các bài hát mới của mình vào buổi sáng thứ sáu (6 tháng 1) và bạn hình dong Rihanna khi đang khiêu vũ cho "Shape of You", bạn không cô đơn - Sheeran đã làm cho Giống như khi ông viết nó.
Tin mới hôm nay cho biết trong một cuộc phỏng vấn sở hữu chương trình Bữa ăn sáng của BBC Radio một, Sheeran tiết lộ rằng anh đã bàn cãi về việc đưa bản nhạc mới của mình lên cho ca sĩ Barbadian sau lúc anh viết xong.
Tin mới hôm nay cho biết "['Shape of You'] đích thực là một sự khi không bởi vì tôi đã tham dự viết các bài hát cho các người khác với 1 anh chàng tên là Steve Mac và Johnny McDaid, và chúng tôi đã viết bài hát này và tôi thực thụ thích nó Rihanna ", anh giải thích. "Và rồi tôi bắt đầu hát các lời như 'đặt Van The Man vào máy hát tự động' và tôi đã thích 'cô đấy ko thực sự hát nó, đúng không?' Và sau chậm tiến độ chúng tôi quyết định nửa chừng phê duyệt chậm tiến độ chúng tôi sẽ làm cho nó cho tôi. "
mặc dầu "Shape of You" cứng cáp sẽ thuộc về Sheeran, anh thậm chí còn ko lên kế hoạch cho album mới (mà anh không bật mí ngày phát hành trong cuộc phỏng vấn). "Đây là bài hát rút cục đã chấm dứt, và tôi chỉ ko đặt hai và 2 mang nhau rằng đây sẽ là album trong album. Tôi chỉ viết và nó giống như 'oh, thật thú vị'".
Nhưng 1 khi anh đấy đã đưa bài hát lên nhãn của mình - mang Rudimental trong tâm não lần này - họ nhấn mạnh rằng anh đó nên ghi lại nó cho catalog của mình. Chúng tôi không thể đồng ý rộng rãi hơn.
Noah Cyrus nghe như cuộc sống của bữa tiệc trong bài hát mới "Stay Together", phát hành thứ sáu (14 tháng 4).
Ngôi sao nhạc pop 17 tuổi này đã mở tuyến đường cho một số hành vi cẩu thả mang đệm đàn piano tối thiểu, nhớ lại đồ uống, cười những trò đùa mà cô không nhận được, la hét với DJ, phá đổ vỡ điện thoại của cô trên hè phố và nói chung, lúc cô nhắc, "Làm các điều mà tôi sẽ ko ăn năn nuối tiếc cho tới sáng."
Chẳng bao lâu đoạn điệp khúc đi vào và đi đến công tác của bài hát, nơi Cyrus đang kỷ niệm dòng gì mang thể chỉ là một đêm một đêm hoặc những điều khiến nên 1 thứ gì chậm tiến độ. Cô hát trong 1 tiết điệu cầu xin để được hát cùng mang "Không sở hữu gì còn đó mãi mãi / Nhưng sẽ ko được rẻ để ở lại mang nhau trong đêm?"
"Stay Together" là đĩa đơn thứ 2 trong album đầu tay của Cyrus NC-17, sau "Make Me (Cry)". Nó được cung cấp bởi Digital Farm Animals, đồng sản xuất bởi Hudson Mohawke và đồng tác giả của Cyrus và Emily Warren, cùng phổ quát người khác.
OneRepublic sẽ là tiêu đề cho Tour 2017 Honda Civic có khách mời đặc trưng Fitz và Tantrums và James Arthur. Phiên bản lần thứ 16 của tour diễn khởi đầu vào ngày 7 tháng 7 tại Kansas City tại trung tâm Sprint.
"Những kỷ niệm hấp dẫn nhất của chúng tôi đến từ những chuyến lưu diễn mùa hè ở Mỹ", Ryan Tedder, một viên chức của OneRepublic cho biết trong một ban nhạc Instagram thông tin về chuyến lưu diễn này. "Và tour diễn Honda Civic đã là điểm chuẩn của các tour du lịch mùa hè. Nó sẽ là 1 danh sách mà chúng tôi chưa bao giờ cố gắng trước đây, nó sẽ là cung ứng mà chúng tôi chưa bao giờ cố gắng trước đây ... và nó sẽ là tốt nhất Tour du hý tương tác mà chúng tôi đã từng khiến cho trước đây. "
mặc dầu đây là chuyến lưu diễn trước nhất của ban nhạc đề cập diễn ra từ đưa ra album mới, Oh My My vào tháng 10, Tedder đã hẹn rằng những fan sẽ nghe những bài hát mới "thậm chí không tồn tại".
một bản nháp nhạc mới của sitcom Friends với tính biểu tượng sẽ được ra mắt tại thị thành New York vào mùa thu này.
Bạn bè! Âm nhạc là 1 sản phẩm ko chính thức trong khoảng những người sáng tạo ra các tác phẩm nhại khác như Bayside! Âm nhạc !, 90210! Âm nhạc !, Katdashians! Âm nhạc! Và Full House! Âm nhạc!
Theo trang web của hãng, việc cung cấp off-Broadway sẽ được tổ chức tại hí trường The Triad. cho tới hiện tại, ko sở hữu ngày nào được thông báo.
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét