Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017


Tin mới hôm nay cho biết trong hơn năm năm, nhà hàng kem nông thôn bị đánh lửa đã ngồi nhàn rỗi ở con đường Tuyết 100-Tuyến 29, trên đỉnh Núi Nam.
Đối mang Nadine Schmoyer, ngừng thi côngĐây là 1 cảnh tượng đáng lo ngại.
Tin mới hôm nay cho biết Schmoyer, người sở hữu nhà hàng vào các năm 1980, cho biết: "Mỗi lần tôi lái xe, điều ngừng thi côngĐây làm cho tôi buồn. "Tôi đã đề cập chúng ta phải làm cho 1 loại gì chậm triển khai, và bây giờ chúng tôi đã mang."
Schmoyer và chồng, Jim, người đã từng từng làm cho Ice Cream World tại South Whitehall, đã hợp tác mang 1 cặp vợ chồng khác là Joel và Nancy Leh để mua các tàn dư của cửa hiệu kem.
Tin mới hôm nay cho biết vào tháng 12, các đội khiến cho việc của các công ty nông thôn bắt đầu xé toạc những bức tường hỏa hoán vị và đưa các vật liệu cho một tòa nhà hoàn toàn mới.
Sau chậm tiến độ, khởi đầu honking.
"Mọi người đang tài xế, thổi sừng của họ và cho chúng tôi ngón tay chiếc lên," Schmoyer nhắc. "Họ hò la, 'Chúng tôi chẳng thể chờ đợi!'"
Công trình thậm chí đã được Kris Kringle hài lòng. Vào buổi sáng của đêm Giáng sinh, khi công việc ban đầu tiến triển, một người lạ bỏ túi có những món quà của bánh rán và cà phê.
"Tôi chưa bao giờ thấy ông ấy trước đây, ông nhắc tôi là ông già Noel ngày hôm nay, và ông đó đang trên đường", Joel Leh nhớ, người đã lãnh đạo hàng ngũ khiến cho việc ngày hôm ngừng thi côngĐây.
Việc cọ xát thường xuyên vẫn tiếp tục. Cũng có sự thiếu kiên nhẫn.
khi bãi đậu xe thôn dã cất đầy xe ô tô vào ngày 1 tháng 5, một người đi ngang nhầm tưởng nhà hàng đang buôn bán. Người đàn ông bước vào có 2 đứa con của mình trước lúc chú ý không sở hữu người nào dùng cho kem.
Bốn đối tác giảng giải với người đàn ông rằng đám đông đang ở ngừng thi côngĐây để vận dụng và phỏng vấn 25 công việc mà nhà hàng dự định sản xuất.
Họ nói rằng họ đang chờ đợi 1 số chấp nhận của chính phủ, nhưng sẽ sớm sở hữu 1 ngày công khai. Họ tự tin rằng kem và shop bánh sandwich nướng sẽ mở cửa trong tháng này như nhà hàng J & N Countryside.
Tên gọi "J & N" trong tên là dành cho Jim và Nadine, và Joel và Nancy, bốn đối tác.
Nhà hàng sẽ sản xuất menu tương tự như nhà Leo Kressley biểu hiện khi mở cửa hàng vào năm 1957 dưới tên Kressley Cree-Mee Freez sắp điểm cao nhất của Upper Milford Township.
Nadine Schmoyer nói: "Đó là một tòa nhà nhỏ bé. "Họ khởi đầu bằng kem mềm, gà tây và barbeco hoagies. Họ ko có kem cứng."
Kem cứng và bánh mì nướng bít tết đã được bổ sung sau khi tòa nhà mở mang vào năm 1966, và một vài lần nữa, và được đổi tên thành Nhà hàng nông thôn.
các người nhớ nhà hàng cũ sẽ nhận thấy ít nhất một sự khác biệt đáng kể ngay hiện nay. những cửa sổ mới lớn hơn bao giờ hết, và thay vì phải đối mặt mang phía nam đến ngã ba tuyến phố, họ phải đối mặt sở hữu hướng bắc đến Thung lũng Lehigh.
Nadine Schmoyer nói: "Vào 1 ngày trời rõ ràng, bạn có thể nhận ra phần lớn đường đến Blue Mountain trong khoảng đây. 1 số cây dương và cây dương cao là 1 phần của quan niệm, nhưng thung lũng to với thể nhìn thấy được.
Nhà hàng đã đổi thay tay rộng rãi lần kể từ năm 1957. Nadine Schmoyer với nó trong khoảng năm 1982 đến năm 1989.
Cô đã gặp chồng, Jim Schmoyer của JAS Wholesale ở Upper Milford, khi anh ta giới hạn lại ở nhà hàng bán kem.
"Chủ nhân cũ, Ernie Spangler, ở Đó mang tôi và anh đấy đề cập mang tôi rằng đừng phí thời kì trò chuyện sở hữu người bán hàng, do đó tôi ko đề cập gì cả, và Jim nhắc," Tôi sẽ nhờ người bán hàng gọi cho bạn, "Nadine nhớ . "Tôi đoán chúng tôi đã chuyện trò khi trở lại sở hữu một giao hàng."
Họ cưới nhau vào năm 1989.
Vào ngày 21 tháng 5 năm 2011, khi một ngọn lửa đốt tòa nông gia thôn, cấu trúc được có bởi Jim Hilston, một thầy thuốc nắn xương Harleysville và cửa hiệu kem do Bill Kao quản lý.
Cảnh sát cho biết vụ hỏa hoạn này tuồng như là hoạt động của những kẻ hiếp đáp. ko người nào bị kết tội về tội ác.
Joel Leh, người đã với và điều hành Masonry đa dạng trong suốt 24 năm, đang tìm kiếm 1 đơn vị mới mang thể ko quá cạnh tranh trên lưng. Nancy Leh, một viên chức văn thư y tế, cũng rất háo hức sở hữu một dòng gì ngừng thi côngĐây mới mẻ.
Kế hoạch kinh doanh nông thôn đang trên đường: những Schmoyers và Lehs sẽ đem đến cho nhà hàng mang nhau, và sau 2 hoặc ba năm Lehs sẽ phụ trách phần nhiều đơn vị.
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét