Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết Petersburger đã xác định đâu là hội sở của Mujahideen. Lửa ông đâm "Volga" và đổ khí. Sau chậm tiến độ đã trong khoảng bỏ cảnh sát trưởng.
 
Tin mới hôm nay cho biết khi được biết 47 tuần, ngày 6 tháng Tư tại một trong các sở cảnh sát của St. Petersburg đã tới 1 cư dân 55 tuổi của tỉnh thành Oleg Gerasimov. Ông kể rằng việc đốt cháy ngôi nhà trong làng của huyện Volosovsky của Lopez trên lương tâm của ông.
 
Như ông đã viết cho 47 tuần, thông điệp về lửa ở làng Lopez đã đến lúc 6:40 sáng ngày 5 tháng 4. Theo một số Báo cáo, đốt chín căn nhà và bốn căn cứ. Tổng diện tích hỏa hoán vị là 400 mét vuông. Chỉ cần một ngôi làng gồm 11 căn nhà.
 
Người đàn ông đã kiếm tìm ở khu vực Volosovsky. Vào thời điểm rõ ràng là ngôi nhà đã bắt lửa hỗn tạp xăng dầu. Dưới những cấu trúc trên sàn nhà, trong khoảng St. Petersburg đốt lửa.
 
Tin mới hôm nay cho biết làng Lopez - quốc gia, đang sống trong chậm triển khai chủ yếu vào mùa hè. khi nó khởi đầu cháy, người dân chỉ ở trong một căn nhà. 2 người đàn ông thức dậy và gây ra hỏa hoán vị. Nhưng các viên chức cứu hộ đã với 1 thời kì cạnh tranh.
 
Nghe 1 tiếng còi, Oleg đứng sau dòng bánh xe của "Volga" của mình và tiến tới chiếc xe MOE. trên đường đến ngôi làng, ông đã đi đến RAM-on. Thổi là hàng ngũ mà chiếc xe rời khỏi cây cầu. không những thế, từ St Petersburg đã dancing trong khoảng đằng sau bánh xe và khởi đầu đổ lửa từ 1 phun khí. lúc họ chạy đi, Oleg lấy cái cưa xích và dùng nó để đánh rơi trên đường đến Lapco vân sam, rồi biến mất trong rừng.
 
Nó chóng vánh xuất hiện từ lá thư của Oleg, rõ ràng, ở St. Petersburg, ngôi làng mà ông ta đốt vì một lý do. Đây là một đoạn trích trong khoảng việc xử lý tin nhắn (vào lúc khởi đầu của người cố ý gây hoạ sĩ cảnh báo rằng thông tin này sở hữu thể gây tử vong):
 
"Trong làng Lopez đã tạo ra một căn cứ cho tên cướp và kẻ làm thịt người lâu dài. Người địa phương từ những năm 90 trở về trước sản xuất cho họ căn nhà của họ. khi nào sẽ lầm lẫn, bọn cướp sẽ đánh bại chính quyền, nhân dân bị bỏ rơi. Trong làng Sebele trụ sở của họ ", - đề cập Oleg.
 
Pyro nhớ lại bức thư của các người xâm lăng Estonia đã đốt ngôi làng vào năm 1943, và đưa cái cầu qua sông Luga, Voroshilov, được tuyển dụng bởi những người cùng sản, các linh mục, các người cung ứng thông tin và Giáo Hội, nơi mà ko với gì khiến cho tổn thương.
 
Bức thư kết thúc bằng đoạn văn sau đây: "Lý do là các hydrocarbon. Dự trữ của họ còn hạn chế. thành ra, sự còn đó của mỗi người phải được biện minh cho các người chỉ huy toàn cầu ".
 
Trong những cuộc đối thoại bằng mồm mang cảnh sát Oleg cho biết, cuộc tiến công khủng bố trong tàu điện ngầm đã làm cho rõ trong lý thuyết mạch lạc của ông - trong Lopa ngoài chỉ là kẻ cướp giải quyết Mujahideen. nhân tố quan yếu để thực hành thực tại này, ông gọi là các công cụ truyền thông.
 
Giới Oleg biết rằng anh ta sống trong 1 căn hộ dài 50 mét trên Institutsky Prospekt ở St. Petersburg sở hữu vợ, con trưởng thành và con dâu. Sinh ra ở Leningrad, và vợ, bằng phương pháp, ở Estonia. làm việc tại Viện quang quẻ học của Nhà nước được đặt theo tên Vavilov và được liệt kê trong CJSC "Trung tâm Bảo mật thông báo Khu vực Saint-Petersburg". Để gia đình Gerasimov gọi không thành công.
 
Cảnh sát đã lắng tai chăm chút câu chuyện và khiến nó phát triển thành vụ án hình sự thật tế theo điều 167 của bộ luật hình sự - "cố ý phá hoại hoặc hư hỏng tài sản". St Petersburg được giam theo điều 91 của BLTTHS.
 
"Giờ thì hiện giờ lo âu, để anh ta ngồi trong phòng. Và sau ngừng thi côngĐây lần tiếp theo hội sở của al-Qaeda trong Foundry, 4 tậu thấy. Sau Đó, bạn sẽ sở hữu thêm tin tức "- 1 cách thức kỹ càng đã nói nguồn tin trong cảnh sát.
 
chủ tịch của ASCRS, tiến sĩ Robert Cionni, là quý khách ngày nay của Rosemont Media và đã làm việc mang cơ quan này trong khoảng năm 2008. "Thật vinh dự khi được vinh dự và vinh dự được khiến cho việc với những thầy thuốc nổi tiếng như tấn sĩ Cionni", giám đốc điều hành của Rosemont Media , Keith Humes. Năm nay, chúng tôi mong muốn thiết lập mối quan hệ mới và giúp những chuyên gia săn sóc mắt hơn nữa khiến thế nào để tiếp thị khoa học số mang thể ảnh hưởng hăng hái tới thực tiễn của họ.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét